TỎA SÁNG TRONG NĂM MỚI VỚI CÔNG THỨC SANG - XỊN - MỊN

by saintl beau

Sau 3 ngày Tết, khi mọi hoạt động ăn uống gần như kết thúc, ngoại hình của chúng ta cũng “xuống cấp” do những thói quen như: uống nhiều bia rượu, nước ngọt, ăn đồ cay, nóng… Chính vì vậy, nhiều người muốn tìm giải pháp hoàn hảo giúp lấy lại vẻ ngoài tươi tắn để bắt đầu quay trở lại với công việc ngay từ đầu năm.

 Làn da đẹp là chìa khóa quan trọng

#yourskinfirst: Làn da đẹp là chìa khóa quan trọng

Làn da đẹp là lớp nền hoàn hảo nhất, hơn bất cứ loại kem nền nào. Vào những ngày đầu năm, khi tiết trời se lạnh, độ ẩm giảm dần, tẩy trang kỹ và dưỡng ẩm là những ưu tiên hàng đầu.

Thời điểm tốt nhất để sử dụng kem dưỡng ẩm là ngay sau khi tắm. Lúc này da vừa được làm sạch, còn ẩm, lỗ chân lông trên da mở ra nên lớp ẩm dễ dàng thấm sâu vào lớp biểu bì, hạn chế tình trạng “hút ẩm ngược”. Đây là bí quyết làm đẹp mà các cô gái Hàn Quốc áp dụng quanh năm và là cơ sở của các sản phẩm tinh chất tắm. Tiếp theo, bạn có thể thêm serum, kem hoặc tinh chất tùy thích để phù hợp với bản thân.

Pebble Fleur 2 - trợ thủ đắc lực biến làn da của bạn trở nên căng bóng chỉ trong 3 bước

Pebble Fleur 2 - trợ thủ đắc lực biến làn da của bạn trở nên căng bóng chỉ trong 3 bước

#nofoundation: Chìa khóa cho vẻ đẹp hiện đại

#nofoundation để miêu tả phong cách trang điểm tối giản giúp bạn toát lên vẻ đẹp tinh tế, tự nhiên. Nói không với mắt khói, lớp nền dày đồng thời giữ cho từng chi tiết trên khuôn mặt mềm mại, tự nhiên nhất có thể.

Chọn kem dưỡng có màu để vừa có lớp trang điểm đẹp tự nhiên như làn da thứ hai, vừa giúp nuôi dưỡng và làm da căng mọng, đặc biệt là giúp bạn tiết kiệm thời gian. Những bạn gái có làn da nhiều khuyết điểm như lỗ chân lông to hay sẹo mụn nên thoa kem lót trước khi trang điểm để làm mịn bề mặt da, đồng thời tạo lớp ngăn cách giữa sản phẩm trang điểm và làn da. Mùa lễ hội đang đến gần, một tuýp highlighter sẽ là chìa khóa giúp nàng có vẻ ngoài lấp lánh nhưng vẫn kín đáo theo phong cách tối giản.

Chìa khóa cho vẻ đẹp hiện đại

Chìa khóa cho vẻ đẹp hiện đại

#nomakeupmakeuplook: Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

#nomakeupmakeuplook – phong cách trang điểm mô tả một cô gái tràn đầy sức sống với làn da khỏe tự nhiên, đôi má hồng hào và đôi mắt ánh lên niềm vui dịu dàng, lấp lánh. Phong cách này cũng giống với tinh thần của những trào lưu làm đẹp “hot” gần đây như “Clean girl makeup”, “Donut skin”, “Jello skin”,... đều hướng đến tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên của làn da.

Vì thế, không cần dùng quá nhiều mỹ phẩm, thao tác trang điểm điêu luyện hay bí quyết cao siêu, chúng ta chỉ cần một lớp nền thật mỏng, đôi má ửng hồng và quan trọng không kém là đôi môi căng bóng. Chỉ như vậy chúng ta mới có thể tỏa sáng và tự tin trước đám đông. Nhưng tất nhiên, như đã nói ở trên, làn da khỏe, sạch và mịn màng chính là nền tảng quan trọng nhất để bạn đạt được hiệu quả “tuyệt đối” như mong muốn.

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên

Tôn vinh vẻ đẹp tự nhiên sẽ còn tiếp tục trending vào năm sau và chìa khóa để bắt trend đó chính là làn da của bạn - làn da chính là lớp nền hoàn hảo nhất hơn bất kỳ loại kem nền nào!