Gợi ý quà sinh nhật cho nam

by saintl beau

Nên tặng gì cho nam giới vào dịp sinh nhật? Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều bạn nữ thắc mắc. Chắc hẳn không ai mong muốn được nhận một món quà sinh nhật mà không phù hợp với mình. Việc tặng quà đúng sở thích và nhu cầu cho đối phương sẽ thể hiện bạn là một người tinh tế và sẽ chiếm được sự thiện cảm từ đối phương. Và sau đây là một số những món quà sinh nhật cho nam lý tưởng mà Saint L’Beau gợi ý cho bạn.

Tặng quà sinh nhật cho nam dựa trên những yếu tố nào?

Để tặng quà sinh nhật cho nam các bạn cần chú ý đến những yếu tố như sau. Đầu tiên bạn cần biết được sở thích của đối phương là gì? Nếu như bạn không biết sở thích của họ thì bạn phải đảm bảo được các yếu tố sau đây. Đầu tiên là phải đúng đối tượng, đúng mục đích, có ý nghĩa và tiết kiệm. 


Các bạn phải chọn đúng món quà và giá trị của nó phải tương xứng với giá trị của mối quan hệ. Nếu người được tặng quà là người thân hoặc bạn trai của bạn thì quà tặng sẽ có giá trị cao hơn so với bạn xã giao hoặc bạn mới quen.

Cần lưu ý điều gì khi tặng quà sinh nhật cho nam?

Cần lưu ý điều gì khi tặng quà sinh nhật cho nam?

List những món quà dành cho nam vào dịp sinh nhật

  • Nước hoa dành cho nam

Nước hoa cũng là một trong những món quà sinh nhật lý tưởng dành cho nam giới. Một chai nước hoa nam sẽ là một lựa chọn tinh tế cho các bạn nữ. Tuy nhiên bạn cần phải biết được mùi hương mà đối phương yêu thích là gì. Đặc biệt nước hoa hiện nay có rất nhiều dòng và mùi khác nhau, đối với nam các bạn có thể chọn nước hoa có mùi nhẹ và trầm thay vì chọn những dòng có mùi quá nồng nàn và ngọt ngào như nữ. 

Nước hoa dành cho nam

Nước hoa dành cho nam
  • Máy rửa mặt

Máy rửa mặt cũng là một món quà sinh nhật cho nam hoàn hảo. Thông thường nam giới rất ít khi quan tâm đến làn da của mình. Việc phải tiếp xúc với khói bụi ngoài môi trường sẽ khiến làn da của bạn tích tụ rất nhiều bụi bẩn và bã nhờn. Trong khi cánh đàn ông là “chúa” lười skincare, và thường có suy nghĩ rửa nước lạnh là sạch. Do đó việc tặng một chiếc máy rửa mặt làm quà sinh nhật chính là một lựa chọn hợp lý dành cho bạn.

Máy rửa mặt Pebble lisa

  • Đồng hồ

Đồng hồ được ví như món trang sức sang trọng và tôn lên sự lịch thiệp cho cánh mày râu. Nếu như đối với các bạn nữ dây chuyền và lắc tay là trang sức, thì đồng hồ là món trang sức đắt giá của người đàn ông. Một chiếc đồng hồ phù hợp sẽ vừa tăng độ nam tính và vẻ lịch lãm của một người đàn ông. Tuy nhiên khi mua đồng hồ bạn cần lưu ý đến kích cỡ cổ tay để lựa mặt đồng hồ cho phù hợp nhé!

Đồng hồ dành cho nam

Đồng hồ dành cho nam
  • Sáp vuốt tóc

Làm đẹp không chỉ có ở nữ giới mà cánh mày râu cũng cần phải làm đẹp. Sáp vuốt tóc sẽ là một lựa chọn hợp lý để làm quà tặng sinh nhật cho các bạn nam. Tuy nhiên khi tặng sáp vuốt tóc các bạn cần lưu ý chất tóc của đối phương để lựa chọn các loại wax có thành phần phù hợp.

Sáp vuốt tóc

Sáp vuốt tóc

Quà sinh nhật dành cho các cặp đôi

  • Ốp lưng cặp

Ngoài những món quà đã nêu trên, các cặp đôi cũng có thể tặng nhau ốp lưng cặp. Việc tặng quà cho bạn trai một chiếc ốp lưng cặp sẽ thể hiện được tình cảm của người nữ. Hiện nay bạn đã có thể  tự custom ốp lưng và đặt thiết kế mẫu tại các shop online trên Facebook hoặc instagram.

Ốp lưng cặp

Ốp lưng cặp
  • Áo cặp đôi

Một cách thể hiện tình cảm khác thay vì tặng ốp lưng cặp các cặp đôi cũng có thể tặng nhau áo cặp. Với tốc độ phát triển về công nghệ và kỹ thuật hiện nay thì chỉ cần một cú click chuột là bạn đã có thể tự thiết kế một chiếc áo riêng cho mình. Hoặc bạn có thể tự in áo tại cửa hàng thời trang Uniqlo. Những chiếc áo cặp sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho tình cảm của các cặp đôi.

Áo cặp đôi

Áo cặp đôi
  • Khung ảnh lưu niệm

Nếu như ốp lưng cặp và áo đều không phải là lựa chọn của bạn thì khung ảnh lưu niệm sẽ là một lựa chọn bạn có thể cân nhắc. Những chiếc khung ảnh lưu niệm nhỏ xinh được trang trí các họa tiết tự thiết kế và những bức ảnh kỷ niệm giữa hai người sẽ là một món quà có giá trị tinh thần cực kỳ cao. Việc tặng khung ảnh lưu niệm để lưu giữ các kỷ niệm và khoảnh khắc bên nhau sẽ là một lựa chọn lý tưởng dành cho các cặp đôi.

Khung ảnh kỷ niệm

Khung ảnh kỷ niệm

Kết

Đối với những dịp đặc biệt thì những món quà sẽ là một phần không thể thiếu. Nó vừa được xem là một phần thưởng, vừa được xem là sự yêu quý mà những người tham dự dành tặng cho chủ tiệc. Đặc biệt sinh nhật là một trong những ngày quan trọng của đối phương. Hi vọng rằng qua bài viết trên đã cung cấp thêm cho các bạn những thông tin và gợi ý để bạn không còn khó khăn trong việc lựa chọn quà sinh nhật dành cho các bạn nam. Saint L’Beau chúc bạn có một năm mới thật nhiều điều may mắn và thịnh vượng. Và nếu như các bạn có nhu cầu mua các thiết bị, sản phẩm làm đẹp da và chăm sóc sức khỏe, hãy truy cập ngay website của Saint L’Beau để nhận được sự tư vấn, hỗ trợ và các sản phẩm tốt nhất với những ưu đãi đặc biệt trong dịp cuối năm. Xin cảm ơn!