Công nghệ trẻ hóa da có gì hay ho?

by saintl beau

Chống lão hóa không còn là khái niệm mới trong thời đại ngày nay. Các chị em đã bắt đầu chống lão hóa kỹ càng hơn từ những năm 25 tuổi, mối quan tâm dành cho việc trẻ hóa da cũng ngày càng tăng. Rõ ràng, giữ một làn da tươi trẻ, xinh đẹp là một điều mà bất cứ ai cũng mong muốn. Vậy hiện nay đang có những phương pháp nào giúp trẻ hóa làn da, cùng điểm qua ở bài viết dưới đây nhé!

Trẻ hóa da là điều ai cũng mong muốn để sở hữu làn da tươi trẻ

Trẻ hóa da là điều ai cũng mong muốn để sở hữu làn da tươi trẻ


I. CÁCH TRẺ HÓA DA TỪ THIÊN NHIÊN:

1. Đắp mặt nạ trẻ hóa da tự nhiên:

Các phương pháp trẻ hóa da mặt tự nhiên dựa trên nguyên lý chăm sóc, cấp ẩm và dinh dưỡng cho tầng thượng bì của da, giúp da thông thoáng, mịn màng, hỗ trợ ngăn ngừa và điều trị các dấu hiệu lão hóa da. Các mặt nạ tự nhiên được làm từ các loại trái cây có tác dụng chăm sóc da, hỗ trợ đẹp da và cải thiện quá trình trẻ hóa da. Ngoài ra, dầu oliu, dầu dừa, khoai tây, dưa leo, nha đam,… cũng đều là những nguyên liệu bạn có thể kết hợp với nhau để tạo ra các mặt nạ thiên nhiên giúp trẻ hóa da.

2. Cách làm trẻ hóa da mặt bằng xông hơi:

Xông hơi sẽ góp phần làm sạch sâu làn da dựa trên các tác động nhiệt. Thêm chút tinh dầu khi xông hơi mặt sẽ giúp bạn thư giãn và hỗ trợ làm trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, bạn cần lưu ý sau khi xông hơi, bạn nên rửa mặt lại bằng nước lạnh để se khít lỗ chân lông. 

Xông hơi sẽ giúp bạn thư giãn và hỗ trợ trẻ hóa làn da

Xông hơi sẽ giúp bạn thư giãn và hỗ trợ trẻ hóa làn da

3. Tẩy da chết thường xuyên giúp trẻ hóa làn da:

Tẩy da chết là việc loại bỏ đi những tế bào chết trên da. Khi lấy đi hết những lớp da chết, da cũng sẽ dễ dàng hấp thụ những tinh chất dưỡng da.

4. Massage giúp trẻ hóa làn da:

 Phương pháp trẻ hóa da tự nhiên được ưa chuộng tiếp theo là massage da mặt. Có những bài tập massage giúp da mặt thư giãn tốt, lưu thông khí huyết và kích thích collagen, elastin sản sinh nhiều hơn. Quá trình này giúp da mịn màng, căng tràn sức sống. Tuy nhiên, đối với những người béo toàn thân, nọng cằm nhiều và lão hóa da trầm trọng thì rất khó để đạt được kết quả như ý muốn.

Massage giúp da mặt thư giãn, lưu thông khí huyết, kích thích collagen, elastin sản sinh nhiều hơn.

Massage giúp da mặt thư giãn, lưu thông khí huyết, kích thích collagen, elastin sản sinh nhiều hơn.


TRẺ HÓA DA BẰNG CÔNG NGHỆ:

1. Công nghệ trẻ hóa da HIFU:

HIFU là từ viết tắt của High Intensity Focus Ultrasound, một trong những công nghệ trẻ hóa da mới nhất sử dụng ánh sáng laser với bước sóng siêu nhỏ sở hữu cường độ cao. HIFU sử dụng bước sóng có năng lượng tạo ra sức nóng và tác động một cách trực tiếp lên trên bề mặt da, đi sâu vào bên trong da với độ sâu từ 3 – 4,5mm. Từ đó, kích thích các tế bào sản sinh hàm lượng collagen mới và mang đến công dụng trẻ hóa làn da hiệu quả. Công dụng chính của công nghệ HIFU, giúp da được cải thiện, trẻ hóa da từ sâu bên trong với sóng âm thúc đẩy collagen mới sản sinh. Hỗ trợ củng cố các sợi elastin, giúp da thêm săn chắc, trẻ khỏe và đàn hồi, trắng mịn từ sâu bên trong.

2. Công nghệ trẻ hóa da Thermage:

Thermage là công nghệ trẻ hóa da mới nhất hiện nay được các chị em vô cùng yêu thích, là công nghệ sử dụng các bước sóng RF vô tuyến điện dụng giúp làn da được tái tạo hiệu quả. Công nghệ trẻ hóa da Thermage mang đến công giúp cải thiện và loại bỏ tình trạng da bị lão hóa, chảy xệ, hỗ trợ làm mờ và xóa bỏ các nếp nhăn tại nhiều vùng da trên cơ thể như: vùng cổ, vùng mặt, vùng tay, chân, toàn thân,… làm cho vùng da bị chảy xệ và nhăn nheo biết mất, cũng như giúp làm chậm quá trình lão hóa trên da. Công nghệ sẽ thúc đẩy và bổ sung tế bào bị thiếu hụt và giúp các tế bào, cấu trúc da thêm săn chắc, đàn hồi hơn. 

3. RF công nghệ trẻ hóa da

RF là tên viết tắc của Radio Frequency, là công nghệ giúp là da trở nên trẻ hóa bằng các bước sóng siêu âm điện vô tuyến. Công nghệ RF giúp cải thiện cũng như phục hồi tình trạng da bị chảy xệ, nếp nhăn trên cơ mặt và giúp nâng cơ mặt thêm săn chắc. Không chỉ có trên cơ mặt, công nghệ RF còn mang đến công dụng cho các vùng da khác như cổ, vùng trán, dưới mí mắt,… Cùng với khả năng làm sạch da và giúp lỗ chân lông thêm se khít, thu nhỏ hơn. Ngoài ra, RF còn hỗ trợ cải thiện các sắc tố trên da giúp da thêm phần trắng sáng, hỗ trợ lưu thông các mạch máu và hỗ trợ điều trị mụn hiệu quả. 

Công nghệ RF cũng đang được sử dụng trong nhiều dòng máy chăm sóc da mặt hiện nay. Điển hình như máy chăm sóc da Pebble Fleur 2 tích hợp 3 công dụng, sở hữu công nghệ RF giúp bạn đem Spa về nhà với giá cả hợp lí . Xem thêm thông tin sản phẩm tại đây. 

Pebble Fleur 2 sở hữu công nghệ RF hỗ trợ chống lão hóa và trẻ hóa làn da

Pebble Fleur 2 sở hữu công nghệ RF hỗ trợ chống lão hóa và trẻ hóa làn da


KẾT

Trẻ hóa da là một quá trình chăm sóc dài và kĩ càng. Nếu sở hữu những chiếc máy chăm sóc da mặt sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian mà vẫn đem lại hiệu quả tối ưu cho da. Hãy lựa chọn những sản phẩm thông minh nhé!