Cách trị mụn tại nhà

by Assistant Saintlbeau

 

 

Bạn có biết nguyên nhân gây ra mụn ẩn?

Mình là Hân (24 tuổi) – một nhân viên kinh doanh bất động sản – luôn phải di chuyển nhiều khiến da phải tiếp xúc với khói bụi, ô nhiễm. Tuy nhiên, Hân lại sở hữu một làn da mịn màng, căng bóng, không có sự xuất hiện của một nốt mụn nào khiến nhiều người phải ghen tị. Tuy nhiên, khi nghe vấn đề về da của Hân mấy tháng trước thì thật khó tin. Dù đã đầu tư sử dụng nhiều sản phẩm dưỡng da đắt tiền nhưng không hiểu vì sao mụn cứ mọc lại khiến mình rất hoang mang và mất tự tin khi giao tiếp với mọi người … 

Áp lực công việc và nỗi lo về da

Ngoại hình đóng vai trò rất quan trọng trong công việc của mình. Ngoại hình chỉnh chu và một gương mặt sáng sẽ giúp mình tự tin hơn khi giao tiếp với đối tác và khách hàng.

Tính chất công việc phải di chuyển liên tục làm da phải tiếp xúc với khói bụi ô nhiễm. Hơn nữa, áp lực công việc cũng khiến làn da chịu ảnh hưởng không nhỏ. Da của Hân xuất hiện rất nhiều mụn và điều này ảnh hưởng không ít tới tâm trạng của mình.

Tìm ra bí kíp cho một làn da láng mịn

Mình đã tham khảo rất nhiều thông tin, thử nhiều phương pháp trị mụn khác nhau, thậm chí đầu tư một khoản tiền đáng kể cho các sản phẩm dưỡng da nhưng tình trạng mụn vẫn không cải thiện nhiều.

Mình thấy bài viết về máy chăm sóc da Pebble fleur với chức năng làm sạch sâu, hút sạch các bã nhờn bên dưới da khi lướt mạng xã hội. Thấy giá thành hợp lý cùng với những tính năng mà máy mang lại, mình quyết định mua về dùng thử xem máy có thể giúp cải thiện tình trạng da của cô hay không.

Sau khi thực hiện các bước tẩy trang và rửa mặt như thường lệ, mình sử dụng chức năng Làm Sạch (Cleansing) của máy pebble fleur và vô cùng kinh ngạc khi thấy miếng bông tẩy trang vẫn còn dơ. Máy đã giúp hút sạch các cặn bẩn còn sót lại trong lỗ chân lông.

Mình nhận ra nguyên nhân khiến da cô vẫn lên mụn là do da vẫn chưa thật sự sạch hết những bã nhờn và cặn bẩn dù đã tẩy trang và rửa mặt.

Sau khi kiên trì sử dụng máy một thời gian ngắn, da mình sạch hơn rất nhiều, vấn đề về mụn giảm hẳn và làn da trở nên mịn màng hơn nhiều.

Mình đã lấy lại được sự tự tin vốn có, trở nên vui tươi hơn. mình cũng không ngại chia sẻ về pebble fleur với bạn bè và người thân để giúp mọi người có một làn da khỏe đẹp.

SHOP: Pebble fleur